Header AD

โหมดต่างๆในเกมส์ Tom Clancy's Rainbow Six Siege

ในเกมส์ Tom Clancy's Rainbow Six Siege มีโหมดให้เล่นอยู่ด้วยกัน 3 โหมด


1. Situations



                   เป็นโหมดการเล่นคนเดียวของตัวเกมส์ และเป็นโหมดฝึก โดยจะมี 10 ด่าน แต่ละด่านก็จะมีภารกิจแตกต่างกันไปแต่ก็จะเป็นการฝึกพื้นฐานของเกมส์ไปในตัวด้วยและถ้าเล่นเคลียหมดทุกด่านเเล้วจะมีด่านพิเศษให้เล่น ซึ่งผมแนะนำว่าให้เล่นโหมด Situations ก่อน เพราะถ้าเข้าไปเล่น Multiplayer เลยจะสร้างความลำบากให้ทีม เพราะตัวเกมส์แตกต่างจากเกมส์ FPS ทั่วๆไปโดยสิ้นเชิง


2. Multiplayer 


                   เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นก็จะถูกแบ่งเป็น 2 ทีมทีมละ 5 คนโดยจะมีทีมหนึ่งต้องทำหน้าที่บุกเข้าไปและอีกทีมจะเป็นทีมตั้งรับ และจะมีภารกิจที่แตกต่างกันไปตามแต่ละด่านเช่น กู้ระเบิด , ช่วยตัวประกัน เป็นต้น มีหน่วยรบพิเศษจากทั่วโลกให้เลือกโดยจะขอพูดถึงในบทความต่อไป นอกจากนี้อุปกรณ์ของทั้งสองฝั่งก็จะแตกต่างกันด้วย อีกทั้งสมาชิกในหน่วยก็จะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันไปอีกก็ช่วยเพิ่มความสนุกมากขึ้น


3. Terrorist Hunt



                  เป็นโหมดฝึกกับบอท โดยมีให้เลือก 2 แบบคือสุ่ม Matchmaking กับผู้เล่นอีก 4 คนหรือจะเลือกเล่นแบบ Lone wolf คนเดียว โหมดนี้ผมแนะนำให้มาเล่นหลังจากเล่นโหมด Situations เสร็จแล้ว
เพราะสามารถเล่นได้เรื่อยๆ ลองปืน ลองจังหวะ ลองหลายๆอย่างให้ชินก่อนที่จะเข้าไปเล่น Multiplayer ต่อไป













โหมดต่างๆในเกมส์ Tom Clancy's Rainbow Six Siege โหมดต่างๆในเกมส์ Tom Clancy's Rainbow Six Siege Reviewed by Unknown on 07:07 Rating: 5

1 ความคิดเห็น

  1. Harrah's Kansas Speedway | jtmhub.com
    Harrah's 양주 출장샵 Kansas Speedway in Kansas City 경주 출장안마 is 울산광역 출장마사지 the largest, most spectacular entertainment and gaming entertainment venue in America. Check the 2021 익산 출장샵 Harrah's 전주 출장마사지 Kansas Speedway

    ตอบลบ

Post AD